Chính sách giao hàng, kiểm hàng & đổi trả

I. Chính sách giao hàng

Nhằm giúp Quý khách hàng nhận được nước uống nhanh chóng và thuận tiện nhất, chính sách vận chuyển giao nước uống tận nơi tại Nước uống Lê Đức được quy định cụ thể như sau:

Điều kiện giao hàng

  • Lê Đức Water giao nước tận nơi tại tất cả các địa bàn trong TP.HCM
  • Giao hàng miễn phí với số lượng 03 bình/thùng trở lên tùy vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách.
  • Phụ phí giao nước lên lầu bằng thang máy: 10.000đ/ đơn hàng
  • Thu thêm phí vác lầu bằng thang bộ:
    • Lầu 1: 3.000đ/ bình/thùng
    • Lầu 2 : 6.000đ/1 bình/thùng
    • Lầu 3 : 10.000đ/1 bình/thùng
    • Lầu 4: 15.000đ/ 1 bình/thùng

 Thời gian giao hàng

  • Làm việc từ 7h đến 18h00, từ thứ 2 đến Chủ nhật
  • Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 30 phút – 1h sau khi khách hàng đã đặt hàng thành công và sau khi có sự xác nhận từ nhân viên bán hàng của chúng tôi về sản phẩm, số lượng, giá cả, địa điểm giao hàng và thời gian giao hàng.

II. Chính sách kiểm hàng

Quy trình nhận hàng – kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể: Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng, chứng từ kèm theo.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Bước 3: Nhân viên giao hàng có trách nhiệm giao hàng xuống tận nơi theo yêu cầu của khách hàng khi có thỏa thuận từ trước. Lưu ý giữ lại nguyên hóa đơn, phiếu giao hàng, vỏ bình trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0933 159 169 để được hỗ trợ nhanh nhất.

III. Chính sách đổi trả

Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng những chính sách tốt nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt nước tại Lê Đức Water với những quy định đổi trả, hoàn tiền dưới đây:

  • Đổi hàng:
    • Khách hàng có quyền đổi hàng khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn theo nhà sản xuất mà không tốn phí giao hàng
    • Trong trường hợp do lỗi của khách hàng mà cần đổi hàng thì Công ty thu phí dịch vụ giao hàng 10.000đ/1 sản phẩm.
  • Trả hàng: Trong trường hợp khách hàng đã mua hàng nhưng muốn trả hàng thì Công ty thu phí phí dịch vụ giao hàng 10.000đ/1 sản phẩm và 20% trên doanh số mua hàng
  • Hoàn tiền: Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán nhưng vì lỗi của chúng tôi giao hàng không đúng cam kết dịch vụ thì tối đa trong vòng 3 ngày Công ty sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng thông qua chuyển khoản.

IV. Đặt cọc vỏ bình:

  • 50,000 đồng/vỏ áp dụng cho Lavie, Vĩnh Hảo, Vihawa, i-on Life, Bidrico, AQUA, Fujiwa, Sapuwa, Satori, AWATER.
  • Đổi vỏ nếu khách hàng có sẵn những loại vỏ sau: Lavie, i-on Life, Satori, Sapuwa, Vihawa, Vĩnh Hảo, AQUA, Fujiwa
  • Khách hàng sử dụng nước 01 lần và trả vỏ thì chúng tôi sẽ thu phí đi thu hồi vỏ 50,000đ/ vỏ trả